Xu hướng nào sẽ thống lĩnh mùa thời trang Xuân Hè 2021

Sau những tháng ngày u ám do đại dịch Covid-19 gây ra, nhiều Nhà mốt danh tiếng thế giới đồng loạt tung ra bộ sưu tập Xuân Hè 2021 mang tinh thần của sự lạc quan, khao khát tự do, hướng đến một tương lại tươi sáng.

Trên sàn diễn Xuân Hè 2021, thông điệp vươn tới tự do và vẻ đẹp đa sắc gần gũi với thiên nhiên được đề cao hơn cả. Bên cạnh đó, các xu hướng mang năng lượng tích cực như: cảm hứng thẩm mỹ thập niên 70s tươi sáng, tông màu sugary candy ngọt ngào hay chất liệu Denim với thiết kế phá cách,… là những luồng gió mới cho giới mộ điệu toàn cầu. Cùng điểm danh các xu hướng nổi bật sẽ thống lĩnh mùa thời trang Xuân Hè năm nay.

Cảm hứng thập niên 70s

Cảm hứng phong cách hoài cổ từ thập niên 70 tiếp tục được các Nhà mốt quốc tế và giới mộ điệu ưa chuộng trong năm 2021. Các thiết kế không bao trùm toàn bộ phong cách thập niên 70, mà nhấn nhá một cách tinh tế để các sáng tạo không rơi vào cũ kỹ, lỗi thời, mà tạo thành một “vòng quay” thời trang thú vị. Các nhà mốt áp dụng xu hướng này phải kể đến như Dolce & Gabbana với vẻ đẹp Sicily thân thuộc, Versace với hơi thở từ biển cả hay Burberry là cảm hứng hoà hợp thiên nhiên.

C:\Users\Admin\Desktop\Salvatore-Ferragamo-BST-Xuan-He-2021-bo-vay-trang-va-tui-xach-den.jpg

Thiết kế của Salvatore Ferragamo 2021

Sugary Candy – Tông hồng ngọt ngào

Mặc dù năm nay, Pantone đưa ra màu chủ đạo của năm 2021 là vàng và xám, thì trên sàn catwalk, các Nhà mốt đồng loạt sử dụng các tông hồng kẹo bông từ anh đào đến mâm xôi đầy ngọt ngào, dễ thương nhưng không kém phần quyến rũ. Sugary Candy – gam màu này như một sự xóa tan vẻ u buồn của năm cũ, mang đến nguồn năng lượng của hy vọng trong mùa hè này.

C:\Users\Admin\Desktop\Chanel_RTW_-SS21_runway_GG_012.jpg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *